วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

Review DK online (NA server)


ประเภทเกมส์ : MMORPG//Online game//PC
รูปแบบการเล่น: เดียวและทีม
การสร้างตัวละคร: จำกัดเพศ เผ่า อาชีพ
ระบบเด่น :  สงครามตีปราสาท,Free PvP,Transformation System,wars
ค่าใช้จ่าย: Free to play



   เกมส์ DK Online เป็นเกมส์แนว MMORPG จากค่าย Aeria Games โดยตัวเกมส์จะมีทั้งหมด 4 เผ่า ได้แก่ Human (ผู้ชาย), Lycan (ผู้ชาย), Elf (ผู้หญิง) และ Grayelf (ผู้หญิง) โดยแต่ละเผ่าก็จะมีอาชีพที่จำกัดโดยเฉพาะของแต่ละเผ่าเลย และสามารถแยกย่อยได้อีก 2 สาย อาชีพหลักเมื่อสร้างตัวละครได้แก่ Warrior, Paladin, Sorceress กับ Warlock // อาชีพ Warrior สามารถเล่นได้ทุกเผ่า
   สำหรับระบบของเกมส์นี้ จะคล้ายกับเกมส์ Lineage 2 คือ มีระบบตีปราสาท การเรียกเก็บภาษี และ Free PvP แต่การจะ PvP ได้นั้นจำเป็นจะต้องเป็นโหมด PvP เสียก่อน (แต่ก็เปิดที่ไหนก็ได้) และมีระบบวิ่งเควสตามเมืองต่างๆ โดยการดูเควสนั้นจะมีการ mark จุด Location ของ NPC หรือ Mosters zone เอาไว้ทำให้เราไม่หลงแน่นอน
  และระบบเด่นอีกอย่างของเกมส์นี้ก็คือ ระบบตีบวก และระบบรูน นั่นเอง โดยรูนจะเป็นไอเทมที่ไว้เพิ่มออฟชั่นของอาวุธหรือชุดเกราะ  และการตีบวกนั้นก็จะมีเอฟเฟคโชว์ให้เราได้เห็นด้วย
  นอกจากนี้ยังมีสงครามฝ่ายระหว่าง ฝ่ายพระจันทร์ และ พระอาทิตย์ ซึ่งระบบฝ่ายนี้จะมีบทบาทในระบบ Realm VS Realm หรือ สงครามฝ่ายที่จัดขึ้นทุกวัน


สรุปแล้ว เกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ที่มีกลิ่นอายของเกมส์ Lineage 2 ค่อนข้างมาก ทั้งด้านระบบตีปราสาท ภาษี ระบบชนชั้น และอื่นๆ ถือเป็นเกมส์ที่น่าสนใจอีกเกมส์นึงเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่ตัวละครไม่สามารถเลือกเพศ หรือเผ่าตามใจชอบได้ :( ส่วนตัวแล้วแอดมินขอให้คะแนนการสร้างตัวละครน้อยหน่อยละกันนะ

สำหรับคะแนนในการรีวิว
การสร้างตัวละคร : 3/10
ความสวยงามของเกมส์ (กราฟฟิค) : 5/10
ระบบเกมส์: 8/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น